BẠN BIẾT GÌ VỀ KỲ THI CAMBRIDGE? TẠI SAO HỌC SINH NÊN THAM GIA KỲ THI CAMBRIDGE ENGLISH
top of page
Search

BẠN BIẾT GÌ VỀ KỲ THI CAMBRIDGE? TẠI SAO HỌC SINH NÊN THAM GIA KỲ THI CAMBRIDGE ENGLISH

✔️ Cambridge English không chỉ giúp học sinh xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc mà còn là tấm vé thông hành giúp các em học sinh thực hiện ước mơ du học, ước mơ được vào trường chuyên, lớp chọn một cách dễ dàng hơn. ✔️ Chứng chỉ Cambridge có giá trị toàn cầu với thời hạn vĩnh viễn nên đây là một lợi thế dành cho những học sinh được tiếp cận sớm. ✔️ Cambridge là tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá chất lượng giáo dục, thu hút 4 triệu thí sinh tại 135 quốc gia tham gia thi mỗi năm. ✔️ 15.000 trường đại học, doanh nghiệp và các chính phủ trên thế giới chấp nhận các kỳ thi của Cambridge English. ✔️ Kỳ thi này mở ra cánh cửa đến nền giáo dục cao hơn, nâng cao cơ hội việc làm và tăng các lựa chọn học tập hoặc làm việc. ✔️ Nhiều kỳ thi của Cambridge English cũng được chấp nhận cho mục đích xin thị thực và học tập tại Vương quốc Anh, Úc, Mỹ và Canada. IELTS, do Cambridge English tạo ra, cũng có thể được sử dụng để xin thị thực và nhập cư vào Vương quốc Anh.

  • Cambridge English dành cho các em học sinh từ 7 - 12 tuổi với 3 cấp độ: STARTERS, MOVERS, FLYERS (tương đương cấp độ A1-A2 Châu Âu).

  • Cambridge English: Starters (YLE Starters) giúp:

- Học sinh được trang bị cho trẻ sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh. - Học sinh được từng bước cải thiện tiếng Anh cho học sinh. - Học sinh được phát triển các kỹ năng để giao tiếp tiếng Anh​

- Chuẩn bị hành trang vững chắc cho việc phát triển kỹ năng tiếng Anh lên cấp độ Movers.

  • Cambridge English: Movers (YLE Movers) giúp:

- Học sinh hiểu được các hướng dẫn, thông tin, thông báo cơ bản. - Học sinh thực hiện được một cuộc trò chuyện thực tế ở một chủ đề cụ thể.

- Học sinh viết được các đoạn văn ngắn về các chủ đề quen thuộc.

- Chuẩn bị hành trang vững chắc cho việc phát triển kỹ năng tiếng Anh lên cấp độ Flyers.

  • Cambridge English: Flyers (YLE Flyers) giúp:

- Học sinh thực hiện giao tiếp, trao đổi thông tin một cách tự tin và tự nhiên. - Học sinh thực hiện hướng dẫn đưa thông tin cho người khác hay miêu tả về một sự vật, sự việc. - Học sinh viết được các đoạn văn về các chủ đề khác nhau, nội dung có chiều sâu và có sự phân tích.​

- Học sinh sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong công việc và học tập ở môi trường quốc tế.

  • Hệ thống kiểm tra năng lực sử dụng tiếng Anh Cambridge được xem như là một thước đo tin cậy để đánh giá trình độ tiếng Anh của các tất cả học sinh. Kỳ thi này được tổ chức bởi Hội Đồng khảo thí Đại học Cambridge tại Vương Quốc Anh – uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá chất lượng giáo dục.

Như vậy cách duy nhất để giúp chứng nhận năng lực tiếng Anh của học sinh là hãy đăng kí các khoá học và tham gia các kì thi của Cambridge ngay từ bây giờ.

--------------------------------------------------------------------------------------------

  • Thi thử Tiếng Anh miễn phí theo chuẩn Cambridge

  • Là đối tác vàng của hội đồng thi Cambridge English, thường xuyên tổ chức các kỳ thi chính thức tại Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương

  • Chương trình Tiếng Anh Thiếu Nhi của NES với chuẩn đầu ra là các chứng chỉ Cambridge (Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet)

105 views0 comments

​TOP NEWS

bottom of page