CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG NES ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN - HỌC SINH
top of page
Search

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG NES ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN - HỌC SINH

Trong tháng chín vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập,Trung tâm Anh Ngữ Tự Nhiên rất tự hào đã triển khai quỹ học bổng "NES ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN - HỌC SINH 2017" tại các trường Trung học phổ thông và Đại học - Cao đẳng trên địa bàn Thành phố Vũng Tàu. Với tổng trị giá lên đến 4.200.000.000 VNĐ, quỹ học bổng này đã phần nào mang lại cơ hội vàng cho các em học sinh - sinh viên có niềm yêu thích với bộ môn tiếng Anh tiếp cận với môi trường rèn luyện tiếng Anh theo chuẩn định hướng quốc tế.

Kiểm tra đầu vào trao học bổng tại trường ĐH Mỏ-Địa chất

Việc thực hiện quỹ học bổng đã diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp nhờ sự phối hợp hỗ trợ hết sức nhiệt tình của các trường. (ĐH Mỏ-Địa chất, Cao đẳng Du lịch, THPT Vũng Tàu, THPT Trần Nguyên Hãn, THPT Lê Hồng Phong, THPT Nguyễn Huệ...)

Kiểm tra đầu vào trao học bổng tại các trường THPT

Vào ngày 16/10/2017, được vinh dự mời đến lễ Khai Giảng của trường ĐH Mỏ -Địa chất, đại diện của trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên đã tận tay trao quỹ học bổng 840.000.000 VNĐ đến hiệu trưởng của quý trường và có đôi lời phát biểu dưới sự chứng kiến của toàn thể sinh viên nhà trường.

Bên cạnh đó, trong các buổi lễ chào cờ tại các trường THPT, đại diện Anh ngữ Tự Nhiên cũng đã trao quỹ học bổng đến với các em học sinh.

Hoạt động trao tặng học bổng “NES ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN – HỌC SINH 2017” là một trong nhữn hoạt động chuỗi hoạt động thường niên của Anh ngữ Tự Nhiên nhằm góp một phần sức vào xây dựng cộng đồng.

Hy vọng thời gian sắp tới, NES sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cộng đồng qua các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng tiếng Anh của các trường trong địa bàn.

31 views

Related Posts

See All

​TOP NEWS

bottom of page